Blog Hoa cỏ may - Tư vấn bệnh phụ khoa ở nữ giới hay mua bán camera thể thao.

Home » » Súp đuôi bò đông trùng hạ thảo và tác dụng của nó

Súp đuôi bò đông trùng hạ thảo và tác dụng của nó

Đông trùng hạ thảo tươi cũng hiện thướng có  được những giá thị trường rất lớn, lên đến 1,6-1,8 tỷ VND/kg tuy vậy nó hiện cũng đã và đang lại mang lại cho bạn được một trong những giá trị dinh dưỡng cao và hiện nó cũng đang có được những giá trị chữa bệnh cũng vô cùng to lớn. Chuyên mục ẩm thực hiện chúng ta cùng với  đông trùng hạ thảo hôm nay cũng sẽ giới thiệu cho các bạn món ăn súp đuôi bò đông trùng hạ thảo, một món ăn ngon và bổ ích cho cơ thể.


Chuẩn bị nguyên liệu cho món ăn súp đuôi bò đông trùng hạ thảo

Đuôi bò ½ cái, đông trùng hạ thảo tươi 30g, nấm hương 80g, táo tàu khô 50g, long nhãn 50g, kỷ tử 50g, hành lá tươi, gừng, muối, rau mùi 1 bó, rượu nấu ăn 1 muỗng cafe, gia vị vừa đủ.

Cách thức thực hiện nấu súp đuôi bò đông trùng hạ thảo

Để có thể được sơ chế một số các nguyên liệu: đuôi bò chặt từng khúc rửa sạch,ngâm và sát muối sạch sẽ, một số các loại nấm hương rửa sạch sắt đôi, đông trùng hạ thảo tươi rửa qua cho sạch đất cất bẩn, long nhãn cũng cần nên bóc bỏ bỏ hột, hành lá đem rửa sạch sắt khúc khỏ, rau mùi đem rửa sach, cắt gốc.

Ngâm đuôi bò với gừng tươi và bạn cũng cần nên thêm một chút rượu gạo hiện cũng đã có được trong vòng 1 tiếng để khử trùng. Cho đuôi bò vào nồi đun sôi, thêm gừng, long nhãn, rượu vang, đông trùng hạ thảo tươi, nấm hương, táo tàu, long nhãn và các nguyên liệu khác cùng với gia vị, muối, bột nêm thì hầm nhỏ lửa trong vòng 3 tiếng, cuối cùng cho vào kỷ tử và đun thêm 10 phút thì bắc ra.

Nguồn: http://dongtrunghathao.org.vn/sup-duoi-bo-dong-trung-ha-thao/

Tác dụng của súp đuôi bò đông trùng hạ thảo

- Bảo vệ thận, và cũng có thể sẽ chống lại suy thoái thận, phục hồi tế bào thận

- Bảo vệ các bệnh về tim mạch, giúp cho việc có thể giữ được những ổn định nhịp tim, cân bằng ổn định huyết áp,và nó cũng giúp giãn nở và tăng tuần hoàn tim.

- Hỗ trợ trong một số điều tiết lượng đường trong máu, giảm lipo-protein, giảm mỡ máu, hạn chế sơ vữa động mạch,



- Có tác dụng rõ và hiện nó cũng có thể giúp cho việc được phục hồi nhanh trong việc phục hồi và nó cũng có thể được làm giảm một số các vấn đề của đường hô hấp như ho, đàm, suyễn, viêm, hen phế quản, lao phổi …

- Tăng cường một số các hệ miễn dịch, cùng với một sức đề kháng cho cơ thể, nó cũng giúp cho việc có thể  ngăn ngừa được những sự xâm nhập của vi trùng, virus vào cơ thể.

- Tăng cường chức năng sinh lý, và nó cũng có thể sẽ có những kích thích cương dương, chống liệt dương cho nam giới cực tốt.

- Hỗ trợ trong việc có thể được phục hồi sức khỏe tăng cường sức dẻo dai cho cơ bắp, và nó cũng giúp cho việc có thể được những kích thích tinh thần hưng phấn, sung mãn.

- Hỗ trợ một số các bệnh tuổi già như đau lưng, nhức mỏi, viêm khớp, mất ngủ …

- Đông trùng hạ thảo còn giúp cho bạn cũng có thể sẽ được điều hoà nội tiết tố, khắc phục một số các các triệu chứng khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh, giúp cho việc có thể có được những cải thiện chứng lạnh tử cung (trường gặp trong các trường hợp hiếm muộn, sảy thai)

- Dược liệu này hiện nó cũng có thể được làm tăng việc bạn cũng cần nên có những cách để có thể có được những cung cấp và nó cũng có thể có những chuyển tải oxy,giúp cho việc bạn cũng cần nên có thể được những tăng lưu thông máu, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất của một số các tế bào, phân huỷ, trung hoà chất thải và độc tố trong cơ thể, duy trì môi trường cơ thể lành mạnh, ngăn chặn lão hoá, kéo dài tuổi thọ.

- Giúp cho các phụ nữ có làn da mịn màng, loại bỏ các hiện tượng da xỉn màu.

- Hỗ trợ trong một số việc về có thể được để có thể cần nên có những điều trị các bệnh ung thư

- Hạn chế một số các tác hại của tia tử ngoại,một số các chất phóng xạ.

- Hỗ trợ cho một số các bệnh nhân điều trị xạ trị.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh liên quan tới các cơ quan sinh dục nữ, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng)...

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 comments:

Post a Comment

DMCA.com Protection Status