Blog Hoa cỏ may - Tư vấn bệnh phụ khoa ở nữ giới hay mua bán camera thể thao.

Home » » Cần chuẩn bị những gì khi đi khám phụ khoa?

Cần chuẩn bị những gì khi đi khám phụ khoa?


Để việc thăm khám phụ khoa diễn ra thuận lợi và có kết quả chẩn đoán chuẩn xác thì chị em cần chú ý chuẩn bị chu đáo trước khi đi thăm khám bệnh. Vậy, cần chuẩn bị những gì khi đi khám phụ khoa?
Cần chuẩn bị những gì khi đi khám phụ khoa?
Theo bác sĩ chuyên khoa thì trước khi đi khám phụ khoa, chị em cần chuẩn bị:
- Chuẩn bị tâm lý: nhiều chị em lần đầu đi khám phụ khoa có cảm giác lo lắng, lo sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Tuy nhiên các chuyên gia cho rằng: Khám phụ khoa thực chất là một cuộc kiểm tra khá nhẹ nhàng và không có gò đáng sợ như chị em vẫn lầm tưởng. Vì thế, chị em hãy giữ cho mình tâm trạng thoải mái trước và trong suốt quá trình khám phụ khoa để việc thăm khám diễn ra thuận lợi.
- Lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín: đây là một trong những điều quan trọng là chị em nên lưu ý trước khi đi khám phụ khoa. Bởi, chỉ khi lựa chọn một phòng khám chuyên khoa tin cậy, chất lượng thì mới có thể đảm bảo quá trình thăm khám diễn ra thuận lợi và kết quả sẽ chính xác hơn.

- Chuẩn bị hệ thống các câu hỏi mà bạn cần được giải đáp: chị em nên xem xét xem mình có những câu hỏi nào cần được bác sĩ giải đáp liên quan đến tình hình sức khỏe sinh sản. Từ đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ có thêm thông tin nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác chẩn đoán.
Xem thêm: Rối loạn kinh nguyệt gây vô sinh nữ
- Lựa chọn thời điểm đi khám: nên đi khám phụ khoa sau kỳ nguyệt san để tránh nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa.
- Tránh quan hệ tình dục: trước khi đi khám phụ khoa khoảng 3 ngày, chị em nên kiêng quan hệ tình dục để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng của việc khám phụ khoa.
- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ đúng cách: Trước thời điểm đi khám phụ khoa, bạn nên chú ý giữ gìn vệ sinh cơ thể của mình sạch sẽ bằng các biện pháp vệ sinh hàng ngày.

Trên đây là những điều chị em cần chuẩn bị trước khi đi khám phụ khoa. Mong rằng với những thông tin ở trên, chị em sẽ chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để việc thăm khám diễn ra thuận lợi, có kết quả chuẩn xác nhất.
Có thể bạn quan tâm: Khí hư ra nhiều loãng như nước

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh liên quan tới các cơ quan sinh dục nữ, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng)...

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 comments:

Post a Comment

DMCA.com Protection Status