Blog Hoa cỏ may - Tư vấn bệnh phụ khoa ở nữ giới hay mua bán camera thể thao.

Home » » Nguyên nhân gây tình trạng tiểu buốt

Nguyên nhân gây tình trạng tiểu buốt

Theo các chuyên gia nam khoa thì hiện tượng tiểu buốt thường gây nên cảm giác đau buốt, khó chịu khi đi tiểu. Điều này làm nảy sinh cảm giác sợ hoặc ngại đi tiểu, làm nhiều nam giới nhịn tiểu gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tiềm ẩn nguy cơ mắc phải một bệnh lý nam khoa nguy hiểm nào đó nên cần sớm được điều trị dứt điểm. Cũng theo các chuyên gia thì chứng tiểu buốt ở nam giới do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, chẳng hạn:



- Do vấn đề tâm lý: căng thẳng thần kinh, tinh thần bị kích động khiến người bệnh có cảm giác muốn đi vệ sinh, tình trạng này kéo dài sẽ hình thành thói quen và gây nên tình trạng tiểu buốt.

- Chế độ ăn không khoa học: Ăn uống không điều độ, ăn nhiều đồ cay nóng cộng thêm việc thường xuyên sử dụng nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, … gây ảnh hưởng đến sự bài tiết. Đây cũng là một trong những nguyên nhân điển hình gây nên chứng đi tiểu đau buốt.

- Hoặc cũng có thể do tác động và ảnh hưởng của những chấn thương bên ngoài đến vùng bìu, tinh hoàn cũng có thể gây ra chứng tiểu buốt, tiểu rắt.
>>> tiểu buốt uống thuốc gì?

- Vệ sinh vùng sinh dục không sạch khiến vi khuẩn có cơ hội xâm nhập và gây viêm nhiễm đường tiết niệu và gây ra tình trạng đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt.

- Viêm niệu đạo: nam giới bị viêm niệu đạo cũng thường gặp triệu chứng tiểu đau buốt như kim châm. Bệnh lý này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của nam giới.

- Viêm tuyến tiền liệt: viêm nhiễm ở tuyến tiền liệt cũng là nguyên nhân gây ra các triệu chứng rối loạn đường tiểu như tiểu nhiều, tiểu buốt. Bệnh viêm tuyến tiền liệt nếu không được chữa trị có thể biến chứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh liên quan tới các cơ quan sinh dục nữ, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng)...

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 comments:

Post a Comment

DMCA.com Protection Status