Blog Hoa cỏ may - Tư vấn bệnh phụ khoa ở nữ giới hay mua bán camera thể thao.

Home » » Camera thể thao SJCAM M10 Wifi Mini

Camera thể thao SJCAM M10 Wifi Mini

Nhằm giới thiệu đến những người yêu công nghệ về một sản phẩm camera thể thao đang rất được đánh giá cao mới được tung ra thị trường của hãng SJCAM đó là siêu phẩm SJCAM M10 Wifi Mini, với nhiều tính năng nổi bật như quay phim chụp ảnh với độ nét cao thì nó còn được bổ sung thêm tính năng wifi cho phép chung ta kết nối được với máy tính hay điện thoại để chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của bạn lên các trang mạng xã hội Facebook.Chắc hẳn chiếc camera thể thao này sẽ là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường của những người thích công nghệ, hay đi du lịch, đi phượt, giúp ghi lại những khoảnh khắc đời thường trong cuộc sống.



Camera thể thao SJCAM M10 Mini Wifi được thiết kế nhỏ nhắn(kích thước 48.1 x 43.3 x 48.1 mm), trọng lượng nhẹ chỉ 48g(chưa kèm pin), nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, do đó rất phù hợp để bạn có thể mang theo bên mình hay gắn ở bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn.



Ưu điểm của camera thể thao SJCAM M10 Mini

+ Trang bị chip NTK96655 + AR0330 DSP

+ Màn hình LCD 1.5 inch, giao diện thân thiện cùng các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người dùng thuận lợi trong việc sử dụng.

+ Góc quay rộng 170 độ, khả năng chống chịu nước ở độ sâu 30m giúp bạn có thể chụp ảnh ở dưới nước mà không gặp phải khó khăn gì.

+ Chế độ quay video FullHD lên tới 1920*1080(30fps), chức năng cân bằng trắng tự động, zoom 4x cho hình ảnh trung thực nhất.



+ Chức năng Webcam với máy tính, cũng như cho phép kết nối với điện thoại của mình.

+ Pin công suất 900mAh cho thời gian sư dụng lên đến 90 phút khi quay ở chế độ 1080P, pin có thể tháo rời và dễ thay thế.

+ Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB cho phép lưu trữ thoải mái.

Camera thể thao SJCAM M10 WiFi Mini" được ĐẲNG CẤP CAMERA - ĐẠI LÝ ĐỘC QUYỀN SJCAM TẠI VIỆT NAM phân phối. 

Liên hệ

Địa chỉ: 31/121 Thái Hà, Đống Đa,Hà Nội, Vietnam.
Website: http://camerahanhtrinh.com.vn/
Điện thoại: 096 999 9969

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh liên quan tới các cơ quan sinh dục nữ, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng)...

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 comments:

Post a Comment

DMCA.com Protection Status