Blog Hoa cỏ may - Tư vấn bệnh phụ khoa ở nữ giới hay mua bán camera thể thao.

Home » » ĐÔng trùng hạ thảo hầm bạch quả

ĐÔng trùng hạ thảo hầm bạch quả

Nguyên liệu đông trùng hạ thảo hầm bạch quả

Nguyên liệu: 5g đông trùng hạ thảo nguyên con, 100g hồ đào bỏ hạt, 500g sườn, táo đỏ, gừng tươi vừa đủ, bạch quả  25 g .Thực hiện: Cho tất cả nguyên liệu vào nồi om, chế tầm 1 lít nước vào và bạn hiện cũng có thể nên om trong vòng 1 giờ. Canh này hiện cũng có một số các công dụng điều hòa âm dương, bổ khí dưỡng huyết, làm đẹp, và giúp cho viêc được tăng cường gân cốt, đặc biệt rất thích hợp với những phụ nữ trung niên.


Công dụng của đông trùng hạ thảo hầm bạch quả

Bạch quả là một cây thuốc quý chứa 5,3 % protein, 68% tinh bột, hiện nó cũng đang có chứa nhiều hợp chất dinh dưỡng được y học hiện đại vào một số các ứng dụng vào việc chữa chứng mất trớ hay cáu gắt, ngủ gà ngủ gật của người già.

Với một trong những cách dùng khác nhau, bạch quả hiện cũng có thể cho bạn một số những những tác dụng trong việc bạn cần nên có những cách để có thể cần nên chữa những loại bệnh khác nhau, như ăn sống có tác dụng giải rượu, nướng chín có tác dụng cầm tiểu tiện nhiều lần...

>>>rượu đông trùng hạ thảo việt

-  Đông trùng hạ thảo hầm bạch quả hiện nó cũng đang còn có một số các tác dụng dưỡng tâm, an thần. Điều trị một số các triệu chứng mất ngủ, ngủ không ngon, nó hiện cũng có thể giúp cho bạn có thể được những cải thiện tinh thần mang đến một trí tuệ minh mẫn, tinh thần tỉnh táo, sáng suốt.

-  Bạch quả cần nên hầm chín có tác dụng ôn phế ích khí, trị các bệnh về đường phổi, phế quản|: ho, hen suyễn, tiêu đờm, lợi tiểu, tiêu độc sát trùng.



-  Đông trùng hạ thảo hầm bạch quả hiện nó cũng đang còn có một số các tác dụng điều trị các triệu chứng khí hư, bạch đới. Điều trị các triệu chứng ăn không tiêu.

-  Đông trùng hạ thảo hầm bạch quả hiện nó cũng có thể còn có môt số các tác dụng trong việc cần nên có những hỗ trợ trong việc có thể bạn nên điều trị các triệu chứng thận hư, thận yếu, và nó cũng giúp bạn có thể được một số các kích thích lợi tiểu, cải thiện một số các trường hợp đau lưng, mỏi gối, di tinh. Hỗ trợ trong việc cần để có thể được điều trị các bệnh vô sinh, hiếm muộn. Tăng cường khả năng tình dục nam giới.

Tuy bạch quả hiện nó cũng có thể đã và đang mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ, tuy nhiên đông trùng hạ thảo hầm bạch quả cũng nên có đươc một chế độ ăn điều độ.Bạn cũng không nên ăn nhiều hay bạn cũng có thể nên ăn thường xuyên, vì bạch quả nếu như ăn nhiều có thể khiến đầy bụng.

Hơn nữa, vì bạch quả hiện cũng đang được coi là một loại thuốc nên không thể tuỳ tiện sử dụng, có nhiều trường hợp phải kiêng kị không được sử dụng bạch quả như đối với trẻ nhỏ ăn bạch quả có thể xuất hiện tình trạng đau bụng, thổ tả, phát sốt. Vì vậy, trước khi sử dụng cần phải có chỉ định của bác sỹ.

Nguồn: http://dongtrunghathao.org.vn/dong-trung-ha-thao-ham-bach-qua/

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh liên quan tới các cơ quan sinh dục nữ, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng)...

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 comments:

Post a Comment

DMCA.com Protection Status