Blog Hoa cỏ may - Tư vấn bệnh phụ khoa ở nữ giới hay mua bán camera thể thao.

Home » » Mụn rộp sinh dục ở nam giới là bệnh gì

Mụn rộp sinh dục ở nam giới là bệnh gì

Mụn rộp sinh dục được coi là một trong những bệnh tình dục gây nhiều nguy hiểm tới chức năng người mắc bệnh nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời. Tuy nhiên, hiện cũng đan còn rất nhiều người mơ hồ và cũng không hiểu rõ về căn bệnh này, đa số bệnh nhân khi mắc bệnh chỉ biết lo sợ, lo lắng, nghe nói nôm na về tác hại của bệnh mà không biết thật sự mụn rộp sinh dục có những biến chứng gì và những biến chứng ấy nguy hiểm như thế nào.

Vì vậy, phòng bệnh hơn chữa bệnh, biết được những biến chứng của mụn rộp sinh dục gây nên sẽ giúp chị em phụ nữ quan tâm tới sức khỏe sinh sản của mình cũng như lành mạnh hơn trong quan hệ tình dục.




Mụn rộp sinh dục có những biến chứng gì ?

- Mụn rộp sinh dục có thể gây loét da ở người mắc bệnh.

- Bệnh mụn rộp sinh dục ở nữ giới cũng có thể gây viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ,…

- Một số trường hợp thai phụ mắc mụn rộp sinh dục đặc biệt là bà bầu lần đầu có thể khiến bệnh lây sang thai nhi. Nhất là khi sinh con bằng lối sinh thường, trẻ cũng có thể sẽ bị tử vong do viêm đường ruột.

- Những vết trợt do virus Herpes gây ra ở bộ phận sinh dục cũng như ở nơi khác sẽ là cửa ngõ thuận lợi cho lây lan các bệnh khác nhất là HIV.

- Hơn nữa, một khi bạn bị mụn rộp sinh dục cũng có thể đều không thể chữa dứt điểm, các virut cũng có thể sẽ gây bệnh sẽ bám lấy bệnh nhân suốt đời.

Hiện nay các bác sỹ cũng cho biết thêm, mụn rộp sinh dục hiện vẫn chưa có thuốc chữa trị đặc hiệu nhưng cũng có thể sẽ tùy vào thể trạng từng bạn và mức độ thương tổn của bệnh mà các bác sỹ chuyên khoa sẽ đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp giúp giảm tần suất và nguy hại tái phát của bệnh. Vì vậy, người bệnh mắc bệnh mụn rộp sinh dục nên đến ngay các cơ sở y tế để khám và trị ngay khi có các biểu hiện của mụn rộp sinh dục.


Bạn nên đi Chữa bệnh sùi mào gà ở Phòng khám Thiên Hòa

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh liên quan tới các cơ quan sinh dục nữ, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng)...

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 comments:

Post a Comment

DMCA.com Protection Status