Blog Hoa cỏ may - Tư vấn bệnh phụ khoa ở nữ giới hay mua bán camera thể thao.

Home » » Nhiễm trùng bàng quang ở cánh mày râu

Nhiễm trùng bàng quang ở cánh mày râu

Viêm nhiễm bọng đái ở đàn ông là một trong số bệnh về đường tiết niệu hay gặp nhất bởi tình trạng viêm ở bàng quang do vi khuẩn dẫn tới. Bệnh viêm bàng quang ở nam giới nếu không được chữa trị kịp thời sẽ có thể gây những tai biến ảnh hưởng khôn lường cho người bệnh. Sau đây phòng khám đa Thiên Hòa chúng tôi sẽ cung cấp một vài thông tin về căn bệnh này để các bạn có khả năng hiểu hơn điều này:



Nguyên do xảy ra nhiễm trùng bàng quang ở nam giới

Nhiễm trùng bọng đái ở bạn trai có thể do khá nhiều nguyên do và yếu tố nhưng hầu hết những trường hợp nhiễm trùng bọng đái đều do vi khuẩn E.coli xảy ra. Vi khuẩn sẽ từ ngoài thâm nhập vào đường tiết niệt đàn ông thông qua niệu đạo và phát triển thành bệnh. ngoài ra, viêm nhiễm bàng quang ở cánh mày râu còn có khả năng do một số tác nhân dẫn đến như: vệ sinh cơ quan sinh dục sai cách hoặc không sạch sẽ, giao hợp thiếu an toàn tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập vào bên trong và gây ra viêm nhiễm, do chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi không thích hợp, do bạn trai có thể phải ngồi lâu trong mội trường làm việc, phải chịu nhiều sức ép, căng thẳng trong cuộc sống

Biểu hiện bệnh viêm nhiễm bọng đái ở con trai

- Con trai sẽ cảm giác đau lưng nhẹ do những thương tổn ở niêm mạc bàng quang dẫn đến khiến lượng bạch cầu trong máu tăng lên làm bệnh nhân cảm giác thấy mỏi mệt
- Bệnh nhân luôn có cảm giác muốn đi đái ngay cả lúc vừa đi vệ sinh về xong, đi tiểu nhiều lần trong ngày thậm chí đôi lúc còn không thể kiểm soát.
- Sau mỗi lần đi đái thường cảm thấy nóng rát, khó chịu, thời điểm đi vệ sinh lâu
- Đau nhức vùng xương chậu kéo dài, khi bàng quang chứa nhiều nước tiểu thì sẽ thường đau hơn nhưng sau lúc đi vệ sinh xong thì cảm thấy đau sẽ được giảm bớt.
- Nước tiểu có sự đổi thay với màu đục, có mùi hôi còn có thể bị ra mủ hoặc ra máu lúc đi vệ sinh.
Cách phòng bệnh nhiễm trùng bọng đái ở nam giới
- Người bệnh nên uống thật nhiều nước mỗi ngày, chí ít là khoảng 2 lít nước nhưng mỗi lần uống thì không nên uống quá nhiều một khi mà nên phân ra uống nhiều lần để có khả năng cân bằng lượng nước trong cơ thể.
- Lúc buồn đi tiểu thì nên đi ngay chứ không nên nhịn để giảm thiểu tình trạng nước tiểu sẽ bị ứ đọng trong bàng quang khiến vi khuẩn có điều kiện di chuyển ngược dòng sang bộ phận khác và gây bệnh.
- Nên có ăn uống, nghỉ ngơi thích hợp: ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, bỏ đồ uống chứa chất kích thích.
- Cần vệ sinh cơ thể sạch sẽ hằng ngày đặc biệt là cơ quan sinh dục ở con trai.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh liên quan tới các cơ quan sinh dục nữ, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng)...

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 comments:

Post a Comment

DMCA.com Protection Status