Blog Hoa cỏ may - Tư vấn bệnh phụ khoa ở nữ giới hay mua bán camera thể thao.

Home » » Triệu chứng và phương pháp điều trị Chlamydia

Triệu chứng và phương pháp điều trị Chlamydia


Bệnh Chlamydia được coi là một bệnh do vi khuẩn của đường sinh dục mà truyền bệnh dễ dàng qua đường tình dục. Có thể nó cũng không biết có chlamydia bởi vì các dấu hiệu và triệu chứng của đau và chảy chất lỏng không hiển thị ngay lập tức. Nhiều người và cũng không có triệu chứng và triệu chứng.
Chlamydia không khó để chữa một khi biết có nó. Nếu nó không được chữa, Nhưng mà, chlamydia hiện cũng có thể dẫn đến vấn đề sức khỏe lớn hơn.
Các triệu chứng bệnh Chlamydia
Chlamydia có thể khó phát hiện bởi vì giai đoạn đầu thường gây ra nhiễm trùng ít hoặc không có biểu hiện và triệu chứng có thể cảnh báo. Khi triệu chứng hoặc triệu chứng nào xảy ra, họ thường bắt đầu 1 - 3 tuần sau khi đã được tiếp xúc với chlamydia. Ngay cả khi các triệu chứng và triệu chứng xảy ra, chúng thường nhẹ và đi qua, làm cho chúng dễ dàng để bỏ qua.
Tìm hiểu thêm về: Sùi mào gà
biểu hiện và triệu chứng của Chlamydia có thể là



- Đi tiểu đau.
- Đau bụng hạ vị.
- Tiết dịch âm đạo ở phụ nữ.
- Chảy dịch ra từ dương vật ở nam giới.
- Đau khi "lâm trận" tình dục ở phụ nữ.
- bị đau tinh hoàn ở nam giới.
đi khám phụ khoa nếu có dịch chảy ra từ âm đạo hoặc dương vật, biểu hiện đau khi Đi tiểu, hay gặp phải một số các triệu chứng và triệu chứng của các bệnh về nhiễm chlamydia. Điều quan trọng để điều trị bệnh chlamydia trước khi nó dẫn đến các vấn đề sức khỏe khác.
Phương pháp và thuốc trị Chlamydia
Các bác sĩ chữa bằng kháng sinh theo toa chlamydia như azithromycin, doxycycline hay erythromycin. Bác sĩ cũng có thể thường nguyên tắc các thuốc kháng sinh dưới dạng thuốc viên. Có thể phải uống thuốc của bạn trong một liều một lần, hoặc nhiều ngày trong năm đến 10 ngày.
Trong đa số trường hợp, nhiễm trùng giải quyết trong vòng 1 - 2 tuần. Trong thời gian đó nên tránh có các quan hệ.
Những người nữ tình dục hoặc các người nữ cũng cần điều trị ngay cả khi họ cũng có thể không có các triệu chứng hoặc những các triệu chứng. Nếu không, những nhiễm trùng hiện cũng có thể lui tới và có thể tái lại với chlamydia. nếu còn có thắc mắc bạn có thể đến Phòng khám bệnh xã hội để được các bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh liên quan tới các cơ quan sinh dục nữ, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng)...

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 comments:

Post a Comment

DMCA.com Protection Status