Blog Hoa cỏ may - Tư vấn bệnh phụ khoa ở nữ giới hay mua bán camera thể thao.

Home » » Những nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà bạn nên biết

Những nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà bạn nên biết



sùi mào gà là gì? Bệnh sùi mào gà là bệnh tình dục nguy hiểm có tốc độ truyền nhanh chóng và hiện tượng phổ biến cao nhất. Sùi mào gà mặc dù được xếp vào bệnh lành tính, không đe dọa trực tiếp đến tính mạng của con người nhưng lại là nỗi ám ảnh và khiếp sợ đối với người mắc phải căn bệnh này.

Xem thêm về: Mụn ở dương vật

- Qua con đường quan hệ tình dục không an toàn: giao hợp là con đường ngắn nhất và nhanh nhất để lây nhiễm các bệnh xã hội, bệnh tình dục nói chung, bệnh sùi mào gà nói riêng. quan hệ dưới mọi hình thức kể cả qua đường sinh dục, hậu môn hay qua đường miệng. Đều có thể là nguyên nhân gây bệnh.
Nguyên nhân sùi mào gà và cách chữa bệnh


- Qua con đường đụng chạm gián tiếp với vi khuẩn gây bệnh: những người thường có thói quen sống bừa bãi, không khoa học, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bị bệnh như khăn mặt, bàn chải đánh răng, bồn cầu, bồn tắm…cũng là một trong số các tác nhân gây bệnh.

- lây truyền qua đường truyền máu: bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu, trong thời gian ủ bệnh bệnh nhân thường không có biểu hiện gì đặc biệt nên bệnh nhân thường không nhận biết được biểu hiện của bệnh.

- Lây truyền từ mẹ sang con: phụ nữ nếu trong quá trình mang thai mà bị mắc bệnh sùi mào gà thì chức năng có thể sẽ có những lây lan sang thai nhi là rất cao. Nếu người mẹ bị mắc sùi mào gà, các bác sĩ khuyên bạn nên sinh mổ tránh sinh thường.

- Những loại virus HPV có thể truyền từ người này sang người khác trong khi giao hợp, bao gồm cả quan hệ bằng miệng, quan hệ tình dục qua đường hậu môn, hoặc những va chạm sinh dục. Đây được cho là con đường lây nhiễm sùi mào gà phố biến nhất.

– Ở những người có hệ miễn dich kém nguy cơ nhiễm sùi mào gà cũng rất cao do sùi mào gà có thể bị lây lan khi tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ của người bệnh trên quần áo, chăn màn, thậm chí là nhà vệ sinh, trong bồn cầu hay những vết thương hở.

Trên đây là những tác nhân các bệnh có thể gây bệnh sùi mào gà bạn nên chú ý. Nếu có thắc mắc bạn có thể liên hệ đến Phòng khám đa khoa Thiên Hòa để được các bác sĩ xét nghiệm và tư vấn kịp thời.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh liên quan tới các cơ quan sinh dục nữ, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng)...

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 comments:

Post a Comment

DMCA.com Protection Status