Blog Hoa cỏ may - Tư vấn bệnh phụ khoa ở nữ giới hay mua bán camera thể thao.

Home » » Khí hư ra nhiều khi mang bầu có sao không?

Khí hư ra nhiều khi mang bầu có sao không?

Bạn gái mang bầu lần đầu luôn băn khoăn và cảm giác thấy lo âu thi thoảng thấy ra khí hư nhiều lúc mang bầu. dù rằng đây là triệu chứng sinh lý bình thường do đổi thay hoc-mon nhưng chị em phụ nữ cũng không thể lơ là nếu đi cùng các triệu chứng thất thường khác.



Bạn nữ ra khí hư nhiều lúc mang bầu

Bạn nữ trong thời kỳ mang bầu khí hư ra nhiều do các căn nguyên sau:

- Hoàng thể trong buồng trứng trong suốt thời kỳ thai kì sẽ tiết và duy trì lượng hóc môn nữ và hocmon thai kì cao để giữ các nhiệm vụ quan trọng gồm: duy trì sự làm tổ và phát triển của trứng đã được thụ thai ở buồng tử cung, ngăn chặn vi sinh vật từ âm đạo lên tử cung.

=> Trả lời về hiện tượng huyết trắng bất thường: khí hư màu vàng xanh

- Khi có thai, thành âm đạo cùng khung xương chậu trở nên mềm hơn, chẳng những có khí hư mà huyết trắng tăng lên để cản trở vi khuẩn thâm nhập từ âm đạo vào tử cung.

- Càng gần cuối thai kì, phần đầu của thai nhi sẽ chèn ép lên khung xương chậu - là nguyên do tăng tiết khí hư. đôi lúc, bạn cảm thấy vùng kín tiết dịch đột ngột như những cơn tiểu dắt. Ở những tuần cuối cùng, huyết trắng còn có khả năng bao gồm những vệt dịch nhầy có lẫn cả máu. triệu chứng này cũng báo trước sắp tới thời điểm chuyển dạ.

Những y bác sĩ phòng khám phụ khoa thiên hòa cho biết, trong thời điểm mang bầu xuất hiện ra nhiều khí hư đó là biểu hiện bình thường,nữ giới không cần quá lo âu, nhưng nếu dịch tiết vùng kín có triệu chứng khác thường như có mùi hôi, đổi thay màu sắc…đây có thể là dấu hiệu của viêm, cần sớm đi khám và điều trị ngay

Những thông tin mà nữ giới cần biết lúc đi khám chữa bệnh phụ khoa: Kinh nguyệt màu đen

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh liên quan tới các cơ quan sinh dục nữ, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng)...

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 comments:

Post a Comment

DMCA.com Protection Status