Blog Hoa cỏ may - Tư vấn bệnh phụ khoa ở nữ giới hay mua bán camera thể thao.

Home » » đau tinh hoàn sau giao hợp có sao không

đau tinh hoàn sau giao hợp có sao không

Chào các chuyên gia trung tâm Thiên Hòa, tôi hiện đang có một thắc mắc nhỏ rất mong được các bác sĩ giải thích. Tôi hiện cũng thường đau tinh hoàn trái sau khi sinh hoạt tình dục với người nữ. Em năm nay 24 tuổi, hiện tại vai trò sinh sản tôi cũng hoàn toàn bình thường nhưng không hiểu sao mỗi lần sinh hoạt tình dục với bạn gái xong là tôi cũng thường lại có những cảm giác đau nhẹ ở tinh hoàn, những cảm giác đau này cũng có thể thường không kéo dài (nghỉ ngơi khoảng 1, 2 giờ là hết đau ạ).tôi đang câu hỏi không biết chuyện này có bình thường không ạ, liệu tôi có đang bị bệnh gì không thưa các bác sĩ?


Chào bạn hiện tai chúng tôi rất cảm ơn bạn đã gủi câu hỏi đến cho chúng tôi sau đây các bác sĩ phòng khám Thiên Hòa sẽ giải đáp những thắc mắc này như sau:

Xem thêm về: viêm tinh hoàn là gì
Hiện cũng đang có rất nhiều các nguyên nhân có thể gây nên triệu chứng đau tinh hoàn, một số các nguyên nhân cũng có thể liên tục thường thấy như: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, một vài các chấn thương vùng tinh hoàn, giãn tĩnh mạch tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, và các bệnh về ung thư tinh hoàn.

Theo như những gì bạn miêu tả trong thư thì đây hiện cũng có rất khó để xác định chính xác nguyên nhân gây tinh hoàn bị đau của bạn là gì. Tuy nhiên, nếu bạn không có các biểu hiện nào khác như sốt, ớn lạnh, tinh hoàn sưng đau... thì chúng tôi nghĩ rằng có thể do bạn quan hệ quá mạnh dẫn tới chấn thương tinh hoàn hoặc bạn bị giãn tĩnh mạch tinh hoàn hiện tượng nhẹ.

Bạn có biết về: mụn rộp sinh dục là gì

thêm vào đó, nếu như bạn cũng cần hiểu rằng khi thủ dâm hay quan hệ tình dục, máu cũng có thể sẽ dồn về nhiều làm cho câu nhỏ cương cứng, và một số các mạch máu ở tinh hoàn hiện cũng có thể bị ảnh hưởng dẫn tới những cảm giác hiện cũng đang căng tức ở tinh hoàn. Nếu quan hệ trong một quá trình dài nó cũng có thể sẽ gây tình trạng đau tinh hoàn. bệnh đau tinh hoàn trong những trường hợp này hoàn toàn là một hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường, cảm giác đau không nhiều và sẽ tự mất sau thời gian ngắn.

Lời khuyên của chúng tôi: Tốt nhất bạn nên đến các bệnh viện chuyên khoa, phòng khám nam khoa có uy tín để được xét nghiệm, chẩn đoán chính xác từ đó có hướng xử lý thích hợp.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh liên quan tới các cơ quan sinh dục nữ, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng)...

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 comments:

Post a Comment

DMCA.com Protection Status